online

Tuesday, September 29, 2015

หนุ่มอังกฤษหมดหนทางไป หลังบอกถูกปล้นไม่เหลือเงินสักบาท

No comments


29 ก.ย. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ร่วมรุดตรวจสอบหลังได้รับแจ้งพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มีอาการสลึมสลือภายในซอย 16 บางละมุง ต.บางละมุง จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุ พบพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมบริเวณจุดเกิดเหตุ กำลังช่วยเหลือผู้เสียหาย MR.NEIL BRENNAN อายุ 50 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อยู่ในอาการหมดเรียวแรง ในมือถือถุงหูหิ้ว 1 ใบภายในมีเสื้อผ้า 1 ชุด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง เพื่อตรวจเช็คอาการ
จากการสอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีพนักงานของหมู่บ้านบริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ ได้นำผู้เสียหายมาส่งบริเวณคอนโด เนื่องจากเข้าใจว่าน่าจะเป็นลูกค้าของคอนโด แต่หลังจากตรวจสอบรายชื่อแล้วปรากฎว่าไม่ใช่ลูกค้าของคอนโดแต่อย่างใด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเนื่องจากชาวต่างชาติมีอาการสลึมสลือ
ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าผู้เสียหาย มีลักษณะคล้ายคนใช้ชีวิตตกอับ โดยในมือถือเพียงถุงหูหิ้วภายในบรรจุเสื้อผ้า 1 ชุด พอสอบถาม ผู้เสียหายให้การอ้างว่า ได้ถูกคนร้ายชิงกระเป๋าไปภายในมีเอกสารประจำตัว แต่ไม่ทราบว่าเหตุนั้นเกิดที่ใด และด้วยความที่หมดปัญญาและหมดหนทางจะไป จึงเดินตามทางเรื่อยมากระทั่งมีคนเข้ามาช่วยเหลือ
อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้พาตัว ผู้เสียหาย ไปสอบสวนเหตุการณ์เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

No comments :

Post a Comment