online

Friday, September 25, 2015

ตกปลาแต่ได้ของแถม ==>VIDEO

No comments
ผมเเค่เดกชายคนนึ่ง สงสัยว่าทำไมพสกผู้ใหญ่นี้เขาทะเลาะกันเรื่องไร้สาระจัง ในความคิดผม 1ผมว่าเขาอาจตกปลากะได้เหตุที่ปลาตายมีหลายนะ อาจจะโดนงูรัดตายก่อน หรืออาจจะโดนอย่างอื่นทำเเล้วงูมากินก้เปนได้ เเล้วที่เขายืนดูงูเพราะอาจมองวาามันเเปลกเลยยืนถ่าย พองูลงปุบเขาไป อาจจะไปตามคนอื่นมาช่วยงูก้ได้ ถ้าเปนผมตอนนั้นบอกเลยทำไรไม่ถุกกลัว ไม่มีทางลงน้ำเเน่ ไม่รุ้มีตัวไรบ้าง เขาอาจไม่ตั่งใจก้ได้งูอะ เหนเเล้วก้สงสาร 2อาจจะตกงูก้ได้ เเต่ถ้าตกวูเขาทำกันงี้หรอเอาเบ็ดนี้ ถ้าเปนผมใช้ปืนง่ายก่าอีกเหงื่อล่อหน่อยโผล่ยิงจบ เพราะใช้เบ็ด เราก้ต้องเย้ออีกยิ่งถ้ายังไท่ตายยิงยากเลยจะจับไงละ หรือต้องรอมันตายก่อนถึงคอยเกบมันกี้วันอะ อย่าถือสาผมเลย ผมเปนเดก นี้เเค่ความคิดเเบบเดกๆจองผม เต่ผมว่าเขามาตกปลามากก่า ความคิด1อะ









https://www.youtube.com

No comments :

Post a Comment